slider_con_news

Phong cách quán cà phê cổ điển 2015 gợi ý cho bạn

 Rangxaycaphe.com.vn  – Bạn có nghĩ rằng mình biết hết về những quán cà phê ở New York? Trên thực tế rằng, những quán cà phê tôi kể với bạn sau đây nằm khuất mình trong một thành phố sôi động và náo nhiệt bậc nhất thế giới. Nó cũng đi ngược với phong cách của thành phố này. Phong cách quán cà phê cổ điển dường như sẽ là sự lựa chọn mới cho những người yêu cà phê trên đất Mỹ vào năm 2015.

Chúng tôi xếp hạng 5 phong cách quán cà phê bí mật nhất trong chuyến thám hiểm thành phố New York của mình. Đây thực sự là nơi tuyệt vời để thư giãn, dành cho những người thích đọc sách hay yêu nghệ thuật trừu tượng. Hy vọng bạn sẽ sớm có cơ hội được đến thăm những nơi này!

#1 Bakeri – Greenpoint, Brooklyn

Nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một tiệm bánh ngọt khi mới chỉ thoáng đọc qua tên của quán cà phê này. Bakeri là quán cà phê thứ hai của chuỗi cà phê này ở Greenpoint, không cách quá xa quán cà phê đầu tiên tại Williamsburg. Phong cách quán cà phê  ở đây nổi bật lên với những bức tường hoa được vẽ tay khéo léo như một bức tranh mùa xuân, thực sự cảm thấy thân thiện.

 Những chiếc bàn dài cũ kỹ hay chiếc đèn chùm cổ kiểu Anh.

#2 The Butcher’s Daughter – Nolita, Manhattan

Bạn đã quá chán với cốc cà phê Expresso và những chiếc bánh cookies? Địa điểm bí mật này không chỉ là một quán cà phê, mà còn là một tiệm nước uống trái cây tươi. Nó được chia thành hai không gian – một quán cà phê và một khu chợ. 

phong-cach-quan-ca-phe3

Trong quán cà phê, bạn có thể uống nước hoa quả tươi ngay tại quầy hoặc mang về dưới dạng chai. 

phong-cach-quan-ca-phe5

..bạn cũng có thể mua các loại trái cây tươi và rau, tự mình tạo ra những cốc sinh tố theo ý thích.

#3 Happy Bones – Soho, Manhattan

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tò mò ngay khi nhìn thấy tên quán cà phê này. Đây là một quán cà phê đươc thiết kế cực kỳ đơn giản, cho cảm giác mát mẻ với những bức tường được sơn màu trắng, sạch sẽ. Nếu đến đây vào ngày cuối tuần, bạn sẽ thấy chúng cực kỳ hữu ích chứ không chỉ là trưng bày trên kệ.

phong-cach-quan-ca-phe7

 Vật trang trí được sử dụng là những album hipster-style đầy màu sắc. 

#4 Kaffe 1668 – Tribeca, Manhattan

Nếu bạn đi lang thang ở Tribeca, bạn có thể phải dừng lại tại một quán cà phê nhỏ vô cùng đáng yêu với những chú cừu. Ở New York cũng có môt quán cà phê tương tự như thế này. Ngoài phục vụ và phê, nó còn phục vụ đồ uống trái cây lạnh trong bữa sáng và trưa.

phong-cach-quan-ca-phe9

Tính ra có đến 128 chú cừu được để ở mọi ngóc ngách trong quán cà phê này. 

phong-cach-quan-ca-phe10

Mỗi con cừu ở đây đều được làm thủ công với gỗ và bông, bày không theo một thứ tự nào cả trên giá gỗ. 

Xem thêm >> Dịch vụ thiết kế quán cà phê đẹp của Buôn Mê <<

#5 Devoción – Williamsburg, Brooklyn

Colombia Devoción được biết đến được biết đến là nhà cung cấp những hạt cà phê thủ công có chất lượng cao nhất trên thế giới. Chủ nhân của nó, Steven Sutton đã mở ra quán cà phê rang xay đầu tiên ở khu phố phổ biến nhất của Brooklyn vào ngày 16 tháng 11 năm 2014. Cho đến nay, họ đã bán được hơn 150 tấn cà phê mỗi năm tại Hoa Kỳ, và bây giờ họ đã bắt đầu cuộc hành trình trong các ngành công nghiệp cà phê để cung cấp cho bạn một trải nghiệm cà phê thậm chí tốt hơn nữa.

phong-cach-quan-ca-phe12

Colombia là quốc gia duy nhất trên thế giới có thể thu hoạch cà phê cả năm dài. Chính bởi vậy, Devoción đã sẵn sàng để phục vụ người dân New York với những hạt cà phê tốt nhất suốt cả năm. Nhìn vào môi trường cafe sáng với mỗi ô cửa sổ lớn trên trần nhà – thiết kế nội thất của quán cà phê này sẽ cung cấp cho bạn một khoảnh khắc đáng ngạc nhiên mà bạn chỉ có thể thốt lên rằng: “Wow!

 

 

GIÁ 1 DỊCH VỤ THIẾT KẾ QUÁN CAFE GỖ VÀ THI CÔNG TỪ A-Z

 TRỌN GÓI chỉ với 2.2 triệu/ 1m2(2.5 triệu/1m2) giảm -12% trong năm 2016.

 

GỌI NGAY: 0908.013.038

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ QUÁN CAFE CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ35/4A Ao Đôi, Q.Bình Tân, TP.HCM

Emailbuonmecoffee@gmail.com