slider_con_news

15 quán cafe đẹp ở Hà Nội 2016, địa điểm đẹp để hẹn hò

 Rangxaycaphe.com.vn  - Hà Nội có thể nói là thiên đường của cafe khi mà có đến hàng nghìn quán cafe mọc lên, từ sang trọng cho đến bình dân. Những quán cafe đẹp ở Hà Nội là nơi lí tưởng cho bạn tụ tập, trò chuyện với bạn bè, người thân hay chỉ đơn giản là có những phút giây yên tĩnh sau một tuần làm việc, học tập mệt mỏi.

     Trong không khí của những ngày cuối năm, trong tiết trời lạnh giá, những quán cafe đẹp ở Hà Nội toát lên vẻ sang trọng – sang không những ở hương vị của những ly cafe mà còn ở lối kiến trúc, quang cảnh độc đáo – là những không gian tuyệt vời mà không thể không ghé qua, nó dành cho tất cả mọi người. Từ các bạn trẻ đến các cặp tình nhân, hay đơn giản là dành cho những tâm hồn muốn rời xa sự ồn ào của cuộc sống nơi Hà thành Bạn đã biết địa chỉ quán cafe đẹp ở Hà Nội nào giữa lòng thủ đô chưa? Tham khảo 15 quán cafe đẹp ở Hà Nội dưới đây nhé:

 

1. Royal Coffee:

những quán cà phê đẹp ở Hà Nội Royal coffee

Địa chỉ: 63, Nguyễn Khắc Nhu, Ba Đình, Hà Nội ( ngã tư dốc Hàng Than).

     Một quán cafe đẹp ở Hà Nội nhỏ nhỏ xinh xinh nằm trên đường Nguyễn Khắc Nhu dường như không có gì nổi bật nhưng bước chân vào quán, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi ánh đèn vàng trang hoàng lộng lẫy cùng với nhiều loại đèn neon khác, thiết kế lạ, độc đáo và sang trọng như đúng tên gọi của nó. Quán được trang trí với màu chủ đạo là tím, nâu, trắng đen kết hợp với vàng tạo không gian cực kì ấm cúng, gần gũi, mang phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Với không gian như vậy thì các bạn trẻ hoàn toàn có thể tha hồ check in trong quán nhé.

     Cấu trúc của quán là 3 gian với cách bài trí khác nhau, có ngồi ghế và ngồi bệt. Nếu bạn muốn tụ tập bạn bè để tổ chức các buổi offline hay sinh nhật thì đây cũng là một nơi hoàn toàn lí tưởng nhé bởi quán có sức chứa khoảng 50 người.

     Đẹp và sang trọng như vậy nhưng giá đồ uống của quán cũng rất phải chăng chỉ từ 15k – 35k và cũng không kém phần lãng mạn với nhạc Aucostic tối thứ sáu hàng tuần.

 

2. The Kafe:

những quán cà phê đẹp ở Hà Nội the Kafe

Địa chỉ: 18 Điện Biên Phủ.

    Quán cafe đẹp ở Hà Nội Quán mang một phong cách rất Tây với những ô cửa sổ lớn, nội thất gỗ trơn Tây.

     Đồ ăn và đồ uống quán phục vụ thì khá mộc mạc nhưng vẫn bổ dưỡng, tươi ngon, tự nhiên từ nguyên liệu đến cách trình bày. Không gian quán cũng gần gũi, ấm áp, rất phù hợp để rủ bạn bè và người thân đến thưởng thức, trò chuyện nhé.

 

3. Cộng Tràng Tiền:

những quá cà phê đẹp ở hà nội Cộng Tràng Tiền

Địa chỉ: 46, Tràng Tiền.

     Điểm nổi bật hơn cả của quán cafe đẹp ở Hà Nội này là nhìn từ quán ra có một view đẹp bởi quán tọa lạc ở một vị trí đắt giá của Hà Nội – quán nằm trên tầng 2, góc đường Tràng Tiền – Nguyễn Xí, một đầu nhìn ra Hồ Gươm, một đầu nhìn ra nhà hát Lớn. Vì vậy quán dường như lúc nào cũng đông khách, luôn là tụ điểm hot nhất thủ đô, mở từ buổi sáng đến 22h đêm vẫn có khách vào

     Nhiều người rất thích đến quán mỗi ngày để vừa nhâm nhi ly cafe, vừa thả hồn ra khung cảnh thoáng đãng xung quanh hay ngắm thành phố vào buổi đêm lấp lánh đèn. Đó là lí do mà quán có khá nhiều khách quen “ nghiện” đến quán.

     Giá đồ uống ở đây cũng khá hợp lí: từ 25k – 50k.

 

4. Runam cafe:

những quán cà phê đẹp ở Hà Nội Runam cafe

Địa chỉ: 13 Nhà thờ.

     Quán cafe đẹp ở Hà Nội này có nguồn gốc từ Sài Gòn nên phong cách trang trí khá sang choảnh, mang màu sắc thượng lưu. Quán có thiết kế 2 tầng: tầng 1 chứa 1 tủ sách lớn với những dụng cụ pha café, sách, huân chương,…, từng chiếc đèn, khung tranh,…đều được bày trí chọn lọc, đẹp và sang trọng. tầng 2 có phòng vip ở gác trên và một ban công đầy nắng hướng nhà thờ.

     Cùng với vẻ ngoài sang chảnh thì quán có những loại cafe thượng hạng, được pha bằng máy chuyên dụng đắt tiền, bên cạnh đó là các loại trà bánh, đồ ăn.

     Tuy nhiên mặt bằng chung giá cả ở đây có phần đắt hơn những quán khác.

 

5. Cosa Nostra:

những quán cà phê đẹp ở Hà Nội Cosa Nostra

Địa chỉ: 24 Tông Đản, cắt Lý Đạo Thành.

     Không chỉ để tụ họp bạn bè, quán còn là nơi để thưởng thức nghệ thuật kiến trúc dành cho những ai yêu thích cái đẹp, độc và lạ. Quán cafe đẹp ở Hà Nội này được giới trẻ ưu ái gọi là “góc châu Âu trong lòng Hà Nội” có lẽ bởi thiết kế kiến trúc mang phong cách Pháp.

     Cosa nostra nằm tại góc đường Lý Đạo Thành và Tông Đản, bên hông nhà hát lớn Hà Nội, nơi hội tụ những tinh hoa Pháp và kiến trúc mang phong cách Đông Dương. Phần không gian bên ngoài tầng 2 nhìn ra vườn hoa, bảo tang và một phần nhà hát lớn, là nơi để khách thả hồn, nhâm nhi cafe. Ngay cả ở tầng 1 thì khách cũng có thể chọn góc sát cửa sổ, nhìn ra ngã ba đường, thả hồn mình giữa cuộc sống tấp nập, ngắm nhìn những dòng xe vội vã.

 

6. Nhà 9NKC:

những quán cà phê đẹp ở hà nội nhà 9NKC

Địa chỉ: số 9, Nguyễn Khắc Cần.

     Quán có 2 tầng. toàn bộ diện tích quán được chia làm 3 khu chính: khu ngoài trời ở ngay sân trước, khu trong nhà và 1 khu sân vườn. Đặc biệt, khu sân vườn được nối bao quanh bởi 4 bờ tường, được phủ kín bằng cây xanh khiến bạn có cảm giác như đang ngồi ở một cái giếng trời ngập tràn ánh sáng.

     Khu trong nhà của quán cafe đẹp ở Hà Nội này vô cùng thoáng đãng với rất nhiều khung cửa sổ. Trần nhà được thiết kế với những chiếc đèn tròn lạ mắt hay một chuỗi bóng đèn treo trên thanh gỗ ngang sẽ làm bạn thích thú đấy.

 

7. Chuỗi cafe My Way với quán My Way Hà Nội opera:

những quán cà phê đẹp ở hà nội my way

     Có thể nói, tính đến thời điểm này, My Way là chuỗi cafe và nhà hàng cao cấp nhất tại Hà Nội với 5 cơ sở. Trong số các quán cafe đẹp ở Hà Nội, phải kể đến quán cafe ở số 60 Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm). Kiến trúc sang trọng, nội thất hiện đại, lung linh, cầu kì với những ánh đèn mô phỏng hình giọt nước do các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam thiết kế đem lại cảm giác nhẹ nhàng mà cuốn hút. Hãy thưởng thức một li cafe và ngắm nhìn khung cảnh Nhà hát Lớn qua khung cửa sổ.

 

8. Chuỗi cafe Highlands:

những quán cà phê đẹp ở hà nội  highlands

     Coffee Highlands là chuỗi quán cafe đẹp ở Hà Nội với những đại điểm “vàng”. Bất cứ quán cafe nào của Highlands đều được đặt trên những khu vực đắc địa, đó là một trong những nguyên nhân làm nên sự nổi tiếng của Highlands.

     Sang trọng phải kể đến quán Highlands ở tòa tháp Hà Nội ở Hai Bà Trưng. Không gian rộng rãi với những bộ ghế sofa đệm êm và yên tĩnh, bạn có thể thoải mái làm việc hoặc tán gẫu với bạn bè.

 

9. Avolon Coffee Lounge:

     Một vị trí tuyệt vời, một không gian không thể chê, phục vụ và chất lượng cafe khá tốt – đây là những lời nhận xét về Avolon Coffee Lounge – quán cafe đẹp ở Hà Nội sang chảnh bậc nhất. Nằm ở vị trí trung tâm, một bên trông ra phố cổ, bên kia có thể bao quát toàn cảnh Hồ Gươm. Vừa cổ kính, chậm rãi cũng vừa nhộn nhịp, hiện đại.

những quán cà phê đẹp ở hà nội  avolon coffee

Địa chỉ: 73 Cầu Gỗ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

     Không gian tầng 5 được thiết kế hiện đại: những nét vẽ tinh tế trên tường, những gam màu tươi sáng, những kiểu bàn ghế, đèn tường độc đáo, lạ mắt. Tất cả cũng đủ làm mãn nhãn những vị khách đến đây.

     Lên tới tầng 6, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một chỗ ngồi với không gian mở thoáng mát hướng ra Hồ Gươm. Tầng 7 sang trọng mang phong cách sky-garden của châu Âu cùng với những cặp ghế xích đu dành riêng cho những đôi tình nhân.

     Tùy thuộc vào cảm xúc của mình, bạn có thể chọn một chỗ ngồi ưng ý, trên cả tuyệt vời, cùng hòa mình vào thiên nhiên hoặc hoặc ồn ào hoặc lắng đọng. Tất cả, bạn đều có thể tìm thấy tại Avolon Coffee Highlands.

 

10. The Rooftop Coffee:

những quán cà phê đẹp ở hà nội  the rooftop coffee

Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

     The Rooftop Coffee tọa lạc tại 83B Lý Thường Kiệt là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội với không gian thiết kế mở, thoáng mát, các vị khách có thể hòa mình với thiên nhiên dù ngồi ở bất kì vị trí nào. Từ tầng 19, sẽ không còn Hà Nội ồn ào nữa mà là một Hà Nội thơ mộng, yên tĩnh. The Rooftop Coffee là sự kết hợp của thiên nhiên, cafe và âm nhạc!

 

11. Degrees Caffe & Lounge: 

những quán cà phê đẹp ở hà nội degrees cafe

Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

     Bạn chắc chắn khó có thể từ chối được cảm giác được ngắm toàn cảnh đêm với những ánh đèn điện lung lung, lãng mạn ngoài đường phố Tây Hồ về đêm.

     Rời xa không gian bộn bề của cuộc sống 6 Degrees Caffe& Lounge có thể nói là quán cafe đẹp ở Hà Nội lí tưởng cho bạn để tận hưởng cảm giác sang trọng, tĩnh lặng hòa mình vào hương thơm của trà hoa cúc long nhãn và thưởng thức món bánh waffle đẹp mắt. Và “lệ phí” dành cho việc tận hưởng không gian caffe tuyệt vời như thế này cũng không phải quá đắt chỉ tầm 40k/1 món đồ uống, 45k/bánh waffle là bạn có thể thoải mái ngắm cảnh bên ngoài tuyệt đẹp.

 

12. Urban Station Coffee:

những quán cà phê đẹp ở hà nội urban station

Địa chỉ: 61 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

     Chuỗi cafe Urban Station từ lâu đã nổi tiếng với vị trí đẹp, không gian bắt mắt. Với tông màu xanh chủ đạo của quán bạn sẽ thật sự cảm thấy cảm giác mát mẻ, thanh bình khi đặt chân vào quán đặc biệt trong những ngày hè như thế này.

     Đến với Urban Station Coffee 61 Quang Trung bạn còn có cơ hội thoải mái tận hưởng những loại đồ uống thơm ngon với mức giá tương đối rẻ chỉ từ 24-31l/món. Một gợi ý nhỏ cho bạn khi đến quán cafe đẹp ở Hà Nội này là bạn nên chọn chỗ ngồi gần cửa để có thể ngắm cảnh phố và hồ Thiền Quang lung linh về đêm.

 

13. Vento Coffee & Refreshments:

những quán cà phê đẹp ở hà nội  vento coffee

Địa chỉ: 60 Trấn Vũ, Ba Đình

    Quán cafe đẹp ở Hà Nội này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khởi đầu ngày mới, chỉ cần bước lên tầng 2 của quán và chọn chỗ ngồi gần cửa kính là bạn có thể thưởng thức không khí quan đãng, trong lành. Thêm vào đó phong cách phục vụ ở đây cũng khá tốt, phục vụ nhiệt tình, thân thiện, nhanh có đồ. Một trong những món tủ của quán là matcha freeze-bạn nhớ thử thưởng thức khi đến đây nhé.

 

14. The Coffee Bean & Tea Leaf:

những quán cà phê đẹp ở hà nội the coffee bean

Địa chỉ: 28 Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội

    Cũng là một trong những chuối cửa hàng nổi tiếng The Coffee Bean & Tea Leaf không ngại đầu tư cho việc làm đẹp không gian của cửa hàng, với không gian mở đặc trưng có thể nhìn ra Hồ Tây nên đây quả là quán cafe đẹp ở Hà Nội thích hợp cho những tâm hồn đang muốn tìm cảm xúc. Đồ uống ở đây cũng rất ngon, đặc biệt là Ice Blended hay socola đá xay, giá cho mỗi loại đồ uống ở đây cũng thường dao động từ 65-75k.

 

15. Queen’s Coffee Japan:

những quán cà phê đẹp ở hà nội the queen coffee japan

Địa chỉ: số 7 Trần Quý Cáp, Cầu Giấy, Hà Nội

     Quán cafe đẹp ở Hà Nội này được thiết kể giồng như một không gian đọc sách mở nho nhỏ, giữa các phòng được ngăn hoặc đặt giá sách tạo nên một không gian cực kì riêng tư cho những ai muốn đắm chìm trong tác phẩm văn học hay. Bên cạnh đó chủ quán còn đặt sẵn hai con gấu to đùng bên cạnh quá hợp ý những cô nàng tuổi teen rồi. Giá cho những món bánh ở đây hơi đắt nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với không gian tuyệt đẹp xung quanh. Sau khi tìm hiểu một vài quán cafe đẹp ở Hà Nội, bạn đã tìm được cho mình một điể đến phù hợp chưa? Đừng bỏ lỡ nhé.

> Đọc thêm: Chương trình Nhận máy xay Buôn Mê miễn phí

> Đọc thêm: Mua cà phê hạt rang xay chuẩn cho quán

 

LIÊN HỆ - 0909.555.948

MUA CAFE NGUYÊN CHẤT CAO CẤP

Buôn Mê Coffee145/46-48 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP.HCM

> Đọc thêm: Chương trình Nhận máy xay Buôn Mê miễn phí

> Đọc thêm: Mua cà phê hạt rang xay chuẩn cho quán

 

LIÊN HỆ - 0909.555.948

MUA CAFE NGUYÊN CHẤT CAO CẤP

Buôn Mê Coffee35/4A Ao Đôi, Q.Bình Tân, TP.HCM